O n l e a d

Kiến thức Marketing

Top 12+ phần mềm marketing facebook tốt nhất hiện nay

Facebook là một nền tảng xã hội thu hút được hàng triệu người dùng trên thế giới hiện nay, đây cũng là một kênh tiếp thị đem lại nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp. Cùng Onlead tìm hiểu những phần mềm có thể hỗ trợ doanh nghiệp trong kinh doanh trên facebook.

Phần mềm marketing facebook là gì?

Có rất nhiều công cụ và phần mềm hỗ trợ cho marketing facebook hiện nay
Có rất nhiều công cụ và phần mềm hỗ trợ cho marketing facebook hiện nay

Phần mềm marketing facebook là một hoặc nhiều giải pháp phần mềm giúp bạn tiếp thị hiệu quả hơn trên facebook. Có nhiều công cụ tiếp thị trên facebook có thể hỗ trợ người dùng trong việc:

  • Quản lý nội dung
  • Lập kế hoạch nội dung và xuất bản
  • Chạy chiến dịch quảng cáo trên facebook
  • Thu nhập thông tin chi tiết
  • Tìm kiếm và xác định đích với các thẻ #
  • Theo dõi các cuộc trò chuyện về thương hiệu và sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp
  • Quản lý và báo cáo các chiến dịch marketing của doanh nghiệp

Lợi ích của các phần mềm marketing facebook

 Sử dụng các phần mềm marketing facebook giúp việc quản lý dễ dàng hơn
Sử dụng các phần mềm marketing facebook giúp việc quản lý dễ dàng hơn

Phần mềm marketing Facebook giúp bạn tự động hóa và quản lý sự xuất hiện của doanh nghiệp trên facebook để nhất quán với các hoạt động tiếp thị khác. Đồng thời, đây là một cách thức tiếp thị nhằm tăng lượt tương tác với người xem, tiết kiệm chi phí và thời gian cho doanh nghiệp. Dưới đây, Onlead sẽ chỉ ra 3 lợi ích của phần mềm marketing facebook.

Lập kế hoạch: Phần mềm marketing facebook cho phép bạn bắt đầu kế hoạch, chiến lược Facebook của mình sớm hơn. Vì vậy, nếu bạn sắp có một sự kiện hoặc một giao dịch, bạn có thể lập kế hoạch quảng cáo của mình ngay bây giờ để đảm bảo rằng bạn có thông tin phù hợp về sự kiện sắp diễn ra trong tương lai. Bạn có thể viết nội dung và lên lịch để đăng khi thích hợp.

Nhắm mục tiêu: Với phần mềm tiếp thị Facebook, bạn có thể chọn đối tượng mục tiêu mà bạn muốn ưu tiên cho các bài đăng của mình để thu hẹp trọng tâm của mỗi bài đăng.

Báo cáo: Sau mỗi chiến dịch, phần mềm giúp bạn dễ dàng xem lại dữ liệu chiến dịch của mình để xem tính hiệu quả và điều gì cần cải thiện. Chúng hiển thị dữ liệu ở định dạng dễ đọc và dễ hiểu để phân tích chuyên sâu.

Những phần mềm marketing facebook cho doanh nghiệp năm 2022

Một số phần mềm marketing facebook thông dụng
Một số phần mềm marketing facebook thông dụng
  • Mobile Monkey

Marketing qua facebook và messenger có khả năng tạo ra lượt tương tác đáng kinh ngạc của người dùng. MobileMonkey là một công cụ tiếp thị trên Facebook tuyệt vời để giúp bạn thực hiện điều đó một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Mobile Monkey cho phép bạn xây dựng một danh sách những người đăng ký Messenger, gửi các chương trình khuyến mãi qua tài khoản messenger và các chiến dịch bán hàng cho khách hàng của bạn. Phần mềm này cũng cho phép các doanh nghiệp tự động trả lời các nhận xét về các bài đăng trên Facebook của bạn.

MobileMonkey cũng cung cấp hỗ trợ đầy đủ cho quảng cáo qua messenger và facebook chatbot được tạo sẵn với công cụ phân tích chatbot và trình tạo chatbot.

  • WASK

WASK là một nền tảng quảng cáo kỹ thuật số cho phép người dùng thiết kế, xuất bản, quản lý và tối ưu hóa quảng cáo. Trọng tâm chính của phần mềm này là cung cấp giải pháp quảng cáo đơn giản, giá cả phải chăng và trọn gói trong một cho các chiến dịch tiếp thị của doanh nghiệp trên Facebook.

Các tính năng:

Một bảng điều khiển duy nhất để tạo và chỉnh sửa quảng cáo, đồng thời theo dõi số liệu từ nhiều trang Facebook.

Công cụ tiếp thị Facebook được hỗ trợ bởi AI để tìm đối tượng mục tiêu hoàn hảo cho quảng cáo của bạn dựa trên dữ liệu thu thập từ trang web hoặc tài khoản mạng xã hội của bạn.

Tích hợp liền mạch với Facebook Pixel và WordPress.

Các tính năng / công cụ tự động hóa như Autopilot, Scheduler và A / B testing giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa quảng cáo của bạn.

Các tính năng tối ưu hóa như công cụ báo cáo và so sánh hiệu suất.

  • Sendinblue

Sendinblue có thể giúp bạn tạo và chạy các chiến dịch tiếp thị trên Facebook của mình hiệu quả hơn. Bạn có thể tiếp cận nhiều người hơn với quảng cáo được thiết kế đẹp mắt và lời kêu gọi hành động (CTA) hấp dẫn.

Công cụ tiếp thị Facebook này cho phép bạn quảng cáo đến một danh sách liên hệ cụ thể. Bạn cũng có thể sử dụng danh sách liên hệ để tìm khách hàng tiềm năng mới.

  • Shortstack

ShortStack đã tự định vị mình là nền tảng tiếp thị mạnh mẽ nhất cho các cuộc thi và quà tặng. Bạn có thể nhận được các thông tin chi tiết về lượt xem, lượt chia sẻ, nguồn lưu lượng truy cập… Ngoài ra, Shortstack giúp bạn tạo ra các trang đích để tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.

  • Heyo

Heyo là một công cụ tiếp thị trên Facebook có thể giúp bạn nhận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Nó có thể giúp bạn tạo ra các chiến dịch rút thăm trúng thưởng, các cuộc thi và các chiến dịch hashtag cho Facebook.

  • Pagemodo

Pagemodo là một công cụ tiếp thị Facebook để tùy chỉnh các trang Facebook của mình bằng ảnh bìa ấn tượng, thêm các tab tùy chỉnh và tạo các cuộc thi để thu hút sự tham gia.

Các tính năng chính:

  • Dễ dàng tổ chức các cuộc thi trên Facebook và rút thăm trúng thưởng
  • Lên lịch đăng bài trên Facebook, LinkedIn và Twitter
  • Thiết kế quảng cáo Facebook hấp dẫn
  • Tối ưu hóa quảng cáo Facebook
  • Tạo biểu mẫu liên hệ
  • Thêm danh sách sản phẩm với CTA và liên kết trang web
  • SocialOomph

SocialOomph là một trong những công cụ tiếp thị Facebook tốt nhất cho những người dùng muốn tăng phạm vi tiếp cận và số lượng người theo dõi trên trang Facebook của họ. Công cụ này cho phép doanh nghiệp lên lịch dễ dàng cho các bài đăng, nguồn cấp RSS tự động, dễ dàng theo dõi những followers mới, tự hủy các bài đăng lỗi thời…

  • Buffer

Buffer là một nền tảng quản lý phương tiện truyền thông xã hội rất phổ biến. Nền tảng này giúp bạn lên lịch và đăng tải các bài đăng trên Facebook cũng như các bài đăng trên mạng xã hội khác. Giao diện dễ sử dụng của nó cũng được các doanh nghiệp lớn và nhỏ ưa thích. Buffer có chứa một tiện ích mở rộng trình duyệt tích hợp liền mạch với Chrome, WordPress và các công cụ khác để tìm nội dung.

  • Driftrock

Driftrock là một bộ công cụ khác nhau. Mỗi công cụ phục vụ một mục đích cụ thể. Và tất cả chúng đều có thể kết hợp với nhau và trở thành một giải pháp hoàn chỉnh cho nhu cầu tự động hóa và quản lý quảng cáo trên Facebook.

Driftrock giúp bạn tạo quảng cáo nhanh chóng và dễ dàng. Bạn có thể kiểm tra các biến thể một cách dễ dàng. Nó giúp bạn tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo Facebook của mình.

  • Trình quản lý quảng cáo facebook

Trình quản lý Quảng cáo Facebook là một công cụ của Facebook giúp bạn tạo và quản lý Quảng cáo trên Facebook. Trình quản lý Quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn nhắm mục tiêu đúng nhân khẩu học và đúng bộ phận người dùng. Nó giúp bạn thiết lập ngân sách của mình để kiểm soát chi phí.

  • Fanpage Karmar

Fanpage Karma là một công cụ tiếp thị Facebook đa chức năng. Bạn có thể soạn và đăng tải các bài đăng một cách dễ dàng. Nó có thể cung cấp cho bạn những hiểu biết hữu ích về việc đăng bài. Người dùng có thể phân tích các hoạt động của người hâm mộ và người theo dõi của họ. Và bạn có thể phân tích và so sánh dữ liệu chính trên các trang khác nhau, thậm chí cả những dữ liệu của đối thủ cạnh tranh của bạn.

  • Hootsuite

Hootsuite là một công cụ phân tích và quản lý phương tiện truyền thông xã hội tuyệt vời. Công cụ này có thể giúp tiếp thị Facebook với sự trợ giúp của quảng cáo Facebook. Công cụ giúp bạn tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo của mình.

Những câu hỏi thường gặp về phần mềm marketing facebook

Q1. Các phần mềm marketing facebook tốt nhất cho các thương hiệu và nhà tiếp thị là gì?

  1. Các công cụ tốt nhất có thể hỗ trơ bạn bao gồm
  • MobileMonkey
  • WASK
  • Sendinblue
  • ShortStack
  • Heyo
  • Pagemodo
  • SocialOomph
  • Buffer
  • Driftrock
  • Facebook Ads Manager

Q2. Làm sao facebook có thể trở thành một công cụ marketing?

  1. Facebook có thể hỗ trợ bạn để
  • Tạo một thương hiệu
  • Giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của bạn
  • Tăng lưu lượng truy cập vào trang web hoặc blog bằng cách chia sẻ nội dung có giá trị
  • Quảng bá các chương trình giảm giá và quà tặng hấp dẫn
  • Đẩy mạnh doanh số bán hàng

Q3. Những mẹo nào để làm facebook marketing hiệu quả?

  1. Bạn có thể tham khảo một số cách sau:
  • Bạn nên xây dựng thương hiệu với một lượng người dùng theo dõi nhất định
  • Bạn nên có một mức giá phù hợp với chất lượng để tạo uy tín
  • Nên xây dựng nội dung trên kênh facebook đa dạng để có thể tối ưu trang của bạn nhất có thể
  • Luôn luôn theo dõi và phân tích kết quả trong và sau chiến dịch
Những thắc mắc thường gặp về phần mềm marketing facebook
Những thắc mắc thường gặp về phần mềm marketing facebook

Tổng kết

Như vậy, trong bài viết Onlead đã cùng bạn tìm hiểu những nền tảng và công cụ có thể hỗ trợ cho facebook marketing. Doanh nghiệp có thể áp dụng để chạy quảng cáo facebook ngay bây giờ hoặc tìm kiếm đến những công ty chuyên cung cấp giải pháp marketing để đạt hiệu quả cao nhất.

Bài viết liên quan :
SEO là gì? Sứ mệnh quan trọng của SEO trong xây dựng website

SEO là gì? Sứ mệnh quan trọng của SEO trong xây dựng website

Hiện nay, doanh nghiệp sở hữu cho mình một website không còn là điều quá mới, tuy nhiên website được xây dựng thành công và thu hút khách hàng lại là “nỗi đau” của nhiều chủ doanh nghiệp.  Muốn có website tốt buộc phải đầu tư về SEO, nếu bạn vẫn chưa hiểu SEO là […]

Kiến thức Marketing
Video Marketing là gì? Bất ngờ với sức mạnh của video trong tiếp thị số

Video Marketing là gì? Bất ngờ với sức mạnh của video trong tiếp thị số

Video Marketing là gì? Bạn đã thực sự hiểu về những lợi ích vượt trội mà video Marketing mang lại? Muốn tạo ra một video hay và chất lượng bạn cần phải nắm bắt được xu hướng và quy trình triển khai, thực hiện. Vậy những xu hướng đó là gì? Lợi ích mà nó […]

Kiến thức Marketing
Content Marketing là gì? Tất tần tật về Content Marketing từ A-Z

Content Marketing là gì? Tất tần tật về Content Marketing từ A-Z

Cụm từ “Content Marketing” luôn luôn được nhắc đến trong các chiến lược tiếp thị, thay vì đưa đến khách những miếng “mỡ béo ngậy” thì các doanh nghiệp sẽ dùng content Marketing để truyền tải thông điệp hoặc nội dung phù hợp và có giá trị đến với khách hàng.   Vậy Content Marketing là […]

Kiến thức Marketing
Giải pháp Email Marketing

Giải pháp Email Marketing – Chìa khóa vàng cho sự thành công của các doanh nghiệp

Giải pháp email marketing là tập hợp các biện pháp và công cụ được sử dụng để thiết lập và thực hiện các chiến dịch tiếp thị qua email. Nó bao gồm việc lựa chọn các công cụ email marketing, xây dựng danh sách email mục tiêu, tạo nội dung email, lên kế hoạch và […]

Kiến thức Marketing
Digital Marketing là gì? Sức mạnh vượt trội của Digital Marketing trong thời đại 4.0

Digital Marketing là gì? Sức mạnh vượt trội của Digital Marketing trong thời đại 4.0

Digital Marketing là gì?  Thời đại bùng nổ internet như hiện nay đã khiến Digital Marketing trở thành một phần không thể thiếu của đại đa số các doanh nghiệp. Tuy nhiên, khi tìm hiểu về định nghĩa, khái niệm lĩnh vực này thì lại có nhiều thông tin lan man, thiếu chính xác. Vì […]

Kiến thức Marketing
Marketing Online là gì? Top 7 kênh tiếp thị của chiến lược Marketing Online đột phá doanh số

Marketing Online là gì? Top 7 kênh tiếp thị của chiến lược Marketing Online đột phá doanh số

Tổng quan về Marketing Online Marketing Online là gì? Marketing Online là gì? Marketing Online hay còn được gọi là Internet Marketing là những hoạt động sử dụng  internet như một công cụ để quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp đến với […]

Kiến thức Marketing

Thiết kế website bằng WordPress là gì? Lợi ích khó tin của WordPress

Theo thống kê, 43% số website trên thế giới sử dụng WordPress. Vậy tại sao WordPress lại được tin dùng như vậy? Có những lợi ích nào mà việc sử dụng WordPress khi thiết kế website website đem đem lại cho doanh nghiệp? Hãy cùng tìm hiểu lợi ích của WordPress thông qua bài viết […]

Kiến thức Marketing

[KHUNG GIỜ VÀNG] Đăng Video Lên TikTok Dễ Lên Xu Hướng

Tiktok đang là một trong những nền tảng có số lượng người dùng lớn nhất hiện nay, bên cạnh đó nền tảng này còn là bệ phóng để các doanh nghiệp, thương hiệu quảng bá về dịch vụ và các sản phẩm của mình. Do đó để tối ưu hóa chiến lược marketing của mình, […]

Kiến thức Marketing

9 Công cụ quản lý Instagram marketing chuyên nghiệp tốt nhất

Với sự phát triển của Instagram marketing, doanh nghiệp cần dùng đến những công cụ hỗ trợ để theo dõi các chỉ số và quản lý nội dung đăng tải trên kênh của mình. Cùng Onlead tìm hiểu top 9 công cụ quản lý Instagram marketing miễn phí tốt nhất cho doanh nghiệp.  Tại sao […]

Kiến thức Marketing
Digital Marketing

Digital Marketing: Tổng quan, vai trò và cơ hội nghề nghiệp

Thuật ngữ Digital Marketing bùng nổ mạnh mẽ và ắt hẳn được nhiều người biết đến trong thời hoàng kim của Internet. Ngày càng nhiều doanh nghiệp triển khai Digital Marketing để có thể bám trụ và chiến đấu với thị trường. Digital Marketing cũng mở ra nhiều lĩnh vực và ngành nghề mới cho […]

Kiến thức Marketing
Insight

Insight là gì? 5 tiêu chí cần có cho một Insight tốt

Insight là những sự thật đã luôn tồn tại trong tiềm thức của khách hàng. Tuy nhiên rất khó để các Marketer tìm ra Insight một cách chính xác. Lí do là vì khách hàng thường vô tình hoặc cố ý giấu đi những suy nghĩ thật sự của mình. Hoặc thậm chí chính họ […]

Kiến thức Marketing

Viral marketing là gì? 7 bước tạo chiến dịch Viral marketing hiệu quả

Viral marketing là một cụm từ đang được nhiều người, đặc biệt là chủ các doanh nghiệp hướng đến bởi những lợi ích mà nó mang lại. Cùng Onlead tìm hiểu về Viral marketing trong nội dung dưới đây.  Viral marketing là gì? Viral marketing được dịch sang tiếng Việt là tiếp thị lan truyền, […]

Kiến thức Marketing
Affliate Marketing là gì?

Affliate Marketing là gì? Top 06 hình thức phổ biến

Thời đại Internet bùng nổ đã làm cho ngành Marketing có nhiều chuyển biến mới. Những thuật ngữ mới ra đời để phù hợp với thị trường đang ngày càng trực tuyến hoá. Và thuật ngữ Affiliate Marketing từ lâu đã không còn quá xa lạ khi sự phát triển của thương mại điện tử […]

Kiến thức Marketing
Mục tiêu Marketing

Mục tiêu Marketing là gì? Một số mục tiêu Marketing chuẩn chỉnh

Mục tiêu là sự thể hiện mong muốn và tầm nhìn của một người, trong Marketing cũng vậy. Các Marketer khi biết đặt ra mục tiêu rõ ràng, điều này thể hiện họ là một người có tầm nhìn rộng, không những thế điều này còn giúp họ tự đặt mình vào tư thế sẵn […]

Kiến thức Marketing
Marketing Agency là gì?

Marketing Agency là gì? Lợi ích bất ngờ với sự hỗ trợ của Marketing Agency

Để tăng tính cạnh tranh với trên thị trường, marketing là “móc xích” luôn được các doanh nghiệp quan tâm. Đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, các Marketing Agency xuất hiện ngày càng nhiều. Cùng Onlead tìm hiểu ngay nhé. Marketing Agency là gì?  Marketing Agency được dịch sang tiếng Việt, là công ty […]

Kiến thức Marketing
0962997999