O n l e a d

Kiến thức Marketing

Tư vấn chiến lược Marketing – Từ chiến lược đến thực thi

Tư vấn chiến lược Marketing – Từ chiến lược đến thực thi

Tư vấn chiến lược Marketing

Nếu coi mục tiêu Marketing là đích hướng đến thì chiến lược Marketing chính là con đường mà mỗi doanh nghiệp cần vạch ra để đạt mục tiêu tăng tối đa lợi nhuận và duy trì hoạt động kinh doanh luôn phát triển bền vững.

Các doanh nghiệp nên có cho mình những chiến lược tư vấn marketing mang tầm nhìn rộng để từ đó dễ dàng thực thi theo đúng lộ trình đã định.  Vậy nếu doanh nghiệp bạn chưa biết cách xây dựng kế hoạch như thế nào thì bài viết này là dành cho bạn.

Tư vấn chiến lược Marketing là gì? 

Tư vấn marketing là quá trình Agency nghiên cứu và phác họa một bản kế hoạch dài hạn từ 6-24 tháng cho doanh nghiệp. Trong thời gian tư vấn, các Agency không đơn thuần chỉ đưa ra lời khuyên mà còn phối hợp, thảo luận trực tiếp cùng doanh nghiệp trong thời gian dài. Để từ đó đảm bảo đưa ra những kế hoạch truyền thông sắc bén, giúp doanh nghiệp bạn đạt được mục tiêu đã đề ra.

Nhờ được tư vấn chiến lược marketing một cách chuyên sâu, bạn sẽ biết được doanh nghiệp mình đang ở đâu trong một thị trường “đầy rẫy” những doanh nghiệp cá mập, cá voi lâu đời, bạn sẽ biết cơ cấu bộ máy tổ chức của bạn như thế nào,.. Song song đó, bạn sẽ hiểu được các vấn đề doanh nghiệp đang mắc phải và tìm ra được cách giải quyết triệt để chúng.

Lợi ích của tư vấn chiến lược Marketing 

Tư vấn chiến lược Marketing
Tư vấn chiến lược Marketing giúp doanh nghiệp phát triển đúng lộ trình đã đặt ra.

Tư vấn chiến lược marketing giúp đưa ra những giải pháp marketing tổng lực, từ đó giúp bạn đánh bật đối thủ, dẫn đầu phân khúc và chiếm lĩnh tâm trí khách hàng.

Các Agency sẽ giúp bạn từ khâu hoạch định chiến lược đến thực thi kế hoạch và cuối cùng là giám sát đánh giá, nhưng ngân sách mà bạn phải bỏ ra cho dịch vụ này lại rất nhỏ. Đổi lại, bạn sẽ nhận lại giá trị lớn đó là hoạch định được chiến lược marketing ổn định và lâu dài.

Một số lợi ích của chiến lược marketing tốt bao gồm:

  • Xác định đúng chân dung khách hàng và lựa chọn đúng hướng tiếp cận mạng lại hiệu quả cao nhất.
  • Có mặt ở mọi mặt trận truyền thông thích hợp nhờ đầu tư nguồn lực vào đúng nơi, đúng chỗ và đúng thời điểm.
  • Biết rõ mỗi giai đoạn tăng trưởng chúng ta cần làm gì, đầu tư phát triển social marketing nào, tiếp cận có sự thay đổi ra sao.
  • Và quan trọng nhất là tránh lãng phí thời gian, tiền bạc ở các chiến lược marketing không phù hợp.

Đối tượng nên sử dụng dịch vụ tư vấn chiến lược Marketing

Có thể nói là hầu như tất cả các doanh nghiệp đều phù hợp với dịch vụ này. Nhưng lại tùy theo mô hình công ty, loại hình sản phẩm, nhu cầu khách hàng và định hướng phát triển, mỗi doanh nghiệp sẽ có một chiến lược phù hợp dành riêng.

Ví dụ:

– Đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ, chiến dịch marketing nên thực hiện bao gồm: SEO, chạy quảng cáo Google, quảng cáo Facebook cơ bản.

– Đối với doanh nghiệp lớn hơn có thể triển khai: email marketing, truyền thông báo chí,…

Tư vấn chiến lược Marketing
Dịch vụ tư vấn chiến lược Marketing rất phù hợp cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Dưới đây là một vài trường hợp doanh nghiệp bạn nên hoặc phải sử dụng các dịch vụ tư vấn chiến lược marketing:

  • Doanh thu không đạt được mục tiêu đã đề ra trước đó.
  • Đang mất kiểm soát thị trường và đang cảm thấy lạc lõng.
  • Muốn giới thiệu sản phẩm mới, mở rộng mô hình kinh doanh, thị trường.
  • Đặt mục tiêu tăng trưởng vượt so với thời điểm hiện tại.
  • Chuẩn bị thành lập doanh nghiệp và tham gia thị trường kinh doanh.

Khi doanh nghiệp bạn gặp phải một trong những vấn đề trên thì gói dịch vụ tư vấn chiến lược marketing là vô cùng cần thiết. Bạn nên liên hệ để được tư vấn và sử dụng dịch vụ này.

Dịch vụ tư vấn chiến lược Marketing tại Onlead có gì đặc biệt?

Tư vấn chiến lược Marketing
Dịch vụ tư vấn chiến lược tại Marketing của Onlead 

Ngày càng nhiều “cá mập” xuất hiện trên thị trường, khiến bạn bạn phải đối mặt với nhiều thách thức. Một trong số đó là làm sao để doanh nghiệp bạn trụ lâu nhất cũng như là luôn hướng đến mục tiêu dẫn đầu phân khúc. Vì thế câu hỏi đặt ra là phải làm gì cho ý tưởng của bạn sáng nhất, đặc biệt nhất để khách hàng không thể nào bỏ qua bạn.

Vì vậy, với kinh nghiệm 9 năm thực chiến hàng trăm dự án khác nhau, đội ngũ Onlead rất tự tin trong việc hỗ trợ bạn trong hành trình xây dựng thương hiệu.

Quy trình tư vấn marketing tại Onlead

Mục tiêu duy nhất của Onlead là tối đa hóa lợi ích, tăng đối đa lợi nhuận cho doanh nghiệp. Để đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng, một dịch vụ tư vấn chiến lược Marketing tại Onlead gồm 7 giai đoạn chính.

Tư vấn chiến lược Marketing
Dịch vụ tư vấn chiến lược Marketing của Onlead gồm 7 giai đoạn chính.
  1. Khách hàng đăng ký tư vấn qua Email, Form,..
  2. Đánh giá thực trạng, phân tích lỗ hổng trong hoạt động marketing trước đó.
  3. Nghiên cứu thị trường và đối thủ, tìm ra những vấn đề cần giải quyết.
  4. Phối hợp với doanh nghiệp để lập chiến lược tổng thể.
  5. Dựa vào dữ liệu cụ thể để chốt chiến lược phù hợp nhất
  6. Thực thi chiến lược Marketing
  7. Đánh giá và thay đổi chiến lược tiếp thị sau khi thực hiện.

Tư vấn chiến lược Marketing thông qua Coaching 1 – 1 với chuyên gia Marketing

Nếu bạn đang nắm trong tay “vũ khí” tuyệt vời nhưng chưa tìm được chiến lược marketing phù hợp để tung ra thị trường một cách nổi bật nhất. Thì giải pháp chính là tìm đến dịch vụ tư vấn chiến lược Marketing thông qua tư vấn Coaching 1 – 1 hoặc các buổi đào tạo Marketing từ phía Onlead.

Tại sao lại cần tham gia coaching 1-1? Thông qua coaching, bạn sẽ khai thác sâu hơn những thế mạnh, năng khiếu của mình từ đó mang lại giá trị cho doanh nghiệp, mở đường cho thành công đột phá. Bạn sẽ vượt qua được những trở ngại từ bên trong, và bên ngoài sẽ biết cách định vị tốt hơn cho sự phát triển doanh nghiệp trong tương lai.

Tuy nhiên, những buổi đào tạo, tư vấn, hoặc coaching 1-1 trên thị trường thường lại có giá lên đến $1000/giờ. Nhưng nếu bạn thật sự muốn tìm cho mình một chuyên gia lão làng dẫn lối, thì Onlead sẽ hiện thực hóa ước mơ đó của bạn. Onlead sẽ giúp bạn kết nối cùng chuyên gia hàng đầu với mức giá vừa phải, hoặc có thể đặt lịch hẹn trước tại đây…

Giới thiệu chuyên gia tư vấn chiến lược Marketing Nhất Thiên Quân

Bạn sẽ không dạy người khác về chủ đề mình không biết, phải không? Nguyên tắc tương tự cũng áp dụng cho việc coaching – hãy tìm một chuyên gia giàu kinh nghiệm, người đã từng trải nghiệm những khó khăn mà bạn đang đối mặt.

Và may mắn thay, bạn không cần phải tìm kiếm xa xôi hay đăng ký một danh sách chờ đợi dài. Chuyên gia Nhất Thiên Quân – người đã có 9 năm thực chiến với các dự án lớn nhỏ khác nhau sẽ là kề vai người sát cánh bên bạn.

Dưới đây là một vài thông tin và thành tựu nổi bật của anh Nhất Thiên Quân:

  • Founder Ongroup – Hệ sinh thái kinh doanh trên Internet và bất động sản.
  • Founder CEO Công Ty Giải Pháp Marketing ONLEAD.
  • Xuất bản 5 cuốn sách về Marketing và Kinh Doanh Online.
  • Hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và Đào Tạo Marketing.
  • CEO công ty đào tạo thực chiến Ontraining.
  • Đã đào tạo hơn 50.000 học viên trong 5 năm qua.
  • Được mời về đào tạo cho rất nhiều tập đoàn lớn như Danh Khôi Group, Datkey Solar, Killer Wiliam Việt Nam,…

Bạn đã sẵn sàng để được tư vấn? Dành ngay một chỗ cho mình tại đây.

Tổng kết

Tư vấn chiến lược Marketing giúp cho doanh nghiệp hiểu được điểm mạnh, điểm yếu và điểm cần cải thiện không chỉ trong các chiến lược marketing hiện tại, mà còn là tầm nhìn, định hướng tới khách hàng mục tiêu trong tương lai. Từ đó thúc đẩy doanh nghiệp đi đúng hướng, phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Vì vậy, đừng ngần ngại lựa chọn một Agency có kinh nghiệm, có uy tín như ONLEAD để giúp bạn được tư vấn marketing một cách nhanh chóng, chính xác nhất.

Bài viết liên quan :
SEO là gì? Sứ mệnh quan trọng của SEO trong xây dựng website

SEO là gì? Sứ mệnh quan trọng của SEO trong xây dựng website

Hiện nay, doanh nghiệp sở hữu cho mình một website không còn là điều quá mới, tuy nhiên website được xây dựng thành công và thu hút khách hàng lại là “nỗi đau” của nhiều chủ doanh nghiệp.  Muốn có website tốt buộc phải đầu tư về SEO, nếu bạn vẫn chưa hiểu SEO là […]

Kiến thức Marketing
Video Marketing là gì? Bất ngờ với sức mạnh của video trong tiếp thị số

Video Marketing là gì? Bất ngờ với sức mạnh của video trong tiếp thị số

Video Marketing là gì? Bạn đã thực sự hiểu về những lợi ích vượt trội mà video Marketing mang lại? Muốn tạo ra một video hay và chất lượng bạn cần phải nắm bắt được xu hướng và quy trình triển khai, thực hiện. Vậy những xu hướng đó là gì? Lợi ích mà nó […]

Kiến thức Marketing
Content Marketing là gì? Tất tần tật về Content Marketing từ A-Z

Content Marketing là gì? Tất tần tật về Content Marketing từ A-Z

Cụm từ “Content Marketing” luôn luôn được nhắc đến trong các chiến lược tiếp thị, thay vì đưa đến khách những miếng “mỡ béo ngậy” thì các doanh nghiệp sẽ dùng content Marketing để truyền tải thông điệp hoặc nội dung phù hợp và có giá trị đến với khách hàng.   Vậy Content Marketing là […]

Kiến thức Marketing
Giải pháp Email Marketing

Giải pháp Email Marketing – Chìa khóa vàng cho sự thành công của các doanh nghiệp

Giải pháp email marketing là tập hợp các biện pháp và công cụ được sử dụng để thiết lập và thực hiện các chiến dịch tiếp thị qua email. Nó bao gồm việc lựa chọn các công cụ email marketing, xây dựng danh sách email mục tiêu, tạo nội dung email, lên kế hoạch và […]

Kiến thức Marketing
Digital Marketing là gì? Sức mạnh vượt trội của Digital Marketing trong thời đại 4.0

Digital Marketing là gì? Sức mạnh vượt trội của Digital Marketing trong thời đại 4.0

Digital Marketing là gì?  Thời đại bùng nổ internet như hiện nay đã khiến Digital Marketing trở thành một phần không thể thiếu của đại đa số các doanh nghiệp. Tuy nhiên, khi tìm hiểu về định nghĩa, khái niệm lĩnh vực này thì lại có nhiều thông tin lan man, thiếu chính xác. Vì […]

Kiến thức Marketing
Marketing Online là gì? Top 7 kênh tiếp thị của chiến lược Marketing Online đột phá doanh số

Marketing Online là gì? Top 7 kênh tiếp thị của chiến lược Marketing Online đột phá doanh số

Tổng quan về Marketing Online Marketing Online là gì? Marketing Online là gì? Marketing Online hay còn được gọi là Internet Marketing là những hoạt động sử dụng  internet như một công cụ để quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp đến với […]

Kiến thức Marketing

Thiết kế website bằng WordPress là gì? Lợi ích khó tin của WordPress

Theo thống kê, 43% số website trên thế giới sử dụng WordPress. Vậy tại sao WordPress lại được tin dùng như vậy? Có những lợi ích nào mà việc sử dụng WordPress khi thiết kế website website đem đem lại cho doanh nghiệp? Hãy cùng tìm hiểu lợi ích của WordPress thông qua bài viết […]

Kiến thức Marketing

[KHUNG GIỜ VÀNG] Đăng Video Lên TikTok Dễ Lên Xu Hướng

Tiktok đang là một trong những nền tảng có số lượng người dùng lớn nhất hiện nay, bên cạnh đó nền tảng này còn là bệ phóng để các doanh nghiệp, thương hiệu quảng bá về dịch vụ và các sản phẩm của mình. Do đó để tối ưu hóa chiến lược marketing của mình, […]

Kiến thức Marketing

9 Công cụ quản lý Instagram marketing chuyên nghiệp tốt nhất

Với sự phát triển của Instagram marketing, doanh nghiệp cần dùng đến những công cụ hỗ trợ để theo dõi các chỉ số và quản lý nội dung đăng tải trên kênh của mình. Cùng Onlead tìm hiểu top 9 công cụ quản lý Instagram marketing miễn phí tốt nhất cho doanh nghiệp.  Tại sao […]

Kiến thức Marketing
Digital Marketing

Digital Marketing: Tổng quan, vai trò và cơ hội nghề nghiệp

Thuật ngữ Digital Marketing bùng nổ mạnh mẽ và ắt hẳn được nhiều người biết đến trong thời hoàng kim của Internet. Ngày càng nhiều doanh nghiệp triển khai Digital Marketing để có thể bám trụ và chiến đấu với thị trường. Digital Marketing cũng mở ra nhiều lĩnh vực và ngành nghề mới cho […]

Kiến thức Marketing
Insight

Insight là gì? 5 tiêu chí cần có cho một Insight tốt

Insight là những sự thật đã luôn tồn tại trong tiềm thức của khách hàng. Tuy nhiên rất khó để các Marketer tìm ra Insight một cách chính xác. Lí do là vì khách hàng thường vô tình hoặc cố ý giấu đi những suy nghĩ thật sự của mình. Hoặc thậm chí chính họ […]

Kiến thức Marketing

Viral marketing là gì? 7 bước tạo chiến dịch Viral marketing hiệu quả

Viral marketing là một cụm từ đang được nhiều người, đặc biệt là chủ các doanh nghiệp hướng đến bởi những lợi ích mà nó mang lại. Cùng Onlead tìm hiểu về Viral marketing trong nội dung dưới đây.  Viral marketing là gì? Viral marketing được dịch sang tiếng Việt là tiếp thị lan truyền, […]

Kiến thức Marketing
Affliate Marketing là gì?

Affliate Marketing là gì? Top 06 hình thức phổ biến

Thời đại Internet bùng nổ đã làm cho ngành Marketing có nhiều chuyển biến mới. Những thuật ngữ mới ra đời để phù hợp với thị trường đang ngày càng trực tuyến hoá. Và thuật ngữ Affiliate Marketing từ lâu đã không còn quá xa lạ khi sự phát triển của thương mại điện tử […]

Kiến thức Marketing
Mục tiêu Marketing

Mục tiêu Marketing là gì? Một số mục tiêu Marketing chuẩn chỉnh

Mục tiêu là sự thể hiện mong muốn và tầm nhìn của một người, trong Marketing cũng vậy. Các Marketer khi biết đặt ra mục tiêu rõ ràng, điều này thể hiện họ là một người có tầm nhìn rộng, không những thế điều này còn giúp họ tự đặt mình vào tư thế sẵn […]

Kiến thức Marketing
Marketing Agency là gì?

Marketing Agency là gì? Lợi ích bất ngờ với sự hỗ trợ của Marketing Agency

Để tăng tính cạnh tranh với trên thị trường, marketing là “móc xích” luôn được các doanh nghiệp quan tâm. Đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, các Marketing Agency xuất hiện ngày càng nhiều. Cùng Onlead tìm hiểu ngay nhé. Marketing Agency là gì?  Marketing Agency được dịch sang tiếng Việt, là công ty […]

Kiến thức Marketing
0962997999