O n l e a d

Kiến thức Marketing

Giải pháp Dịch vụ Content Marketing chuyên sâu – ONLEAD

1. Dịch Vụ Content Marketing – Vũ Khí Tối Thượng Của Doanh Nghiệp

Dich-vu-Content-Marketing
Dịch vụ Content Marketing dành cho doanh nghiệp những gì?

Vì sao gọi Content là vũ khí tối thượng? Mỗi doanh nghiệp đều có những đặc thù, cá tính thương hiệu riêng. Và những bản sắc đó được thể hiện trong những dạng nội dung truyền tải đến khán giả. Chúng ta thường nghe câu Content Is King, thực chất nó chính là cốt lõi của tiếp thị. Nội dung ở đây không chỉ dừng lại ở dạng văn bản, mà còn là hình ảnh, âm thanh, video, cung cách phục vụ, chăm sóc khách hàng… Nếu biết cách tận dụng sự độc đáo của ngôn từ, thì đây chính là vũ khí lợi thế cạnh tranh tối thượng cho doanh nghiệp của bạn.

Dịch vụ Content Marketing dành cho doanh nghiệp những gì? Đến với Onlead, bạn sẽ được tư vấn giải pháp tăng liên kết, gắn bó với khách hàng bằng chiến lược sáng tạo nội dung. Vì thời thế thay đổi từng ngày nên đòi hỏi những đổi mới trong tư duy và có chiều sâu.

2. Tại sao nên đầu tư vào dịch vụ Content Marketing?

Đầu tư vào dịch vụ Content Marketing chưa bao giờ là quyết định sai lầm

Tiếp Cận Nhiều Tệp Khách Hàng

Bằng việc tạo ra những loại nội dung có tính chất chia sẻ, hữu ích nên sẽ tiếp cận thêm rất nhiều khách hàng tiềm năng. Từ đó chúng ta có thể biết tệp khách hàng của mình để lên chiến dịch phù hợp, thúc đẩy mối quan hệ khách hàng với doanh nghiệp trở nên thân thiết hơn.

Cân đối bài toán kinh doanh

Việc tạo nội dung là bước khởi đầu cho việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn. Tuy nhiên nội dung cần được đi đúng hướng, phù hợp với cá tính thương hiệu. Vì vậy, để tiết kiệm chi phí, tăng tỉ lệ hoàn vốn, tăng doanh thu, lợi nhuận quảng cáo cần có những nội dung giá trị lâu dài, tạo thiện cảm tự nhiên với khách hàng.

Tạo dựng thương hiệu bền vững

Tạo dựng thương hiệu bền vững bằng những dạng content đa dạng như video, hình ảnh, văn bản, cung cách phục vụ (nếu có cửa hàng offline). Không chỉ xây dựng thương hiệu, mà còn tạo uy tín thương hiệu cho doanh nghiệp. Khách hàng không chỉ mua sản phẩm mà còn mua giá trị sản phẩm mang lại và “mua” cả dịch vụ hậu mãi.

3. Những dạng nội dung về dịch vụ Content marketing mà ONLEAD cung cấp hiện hành

Bài Viết Chuẩn SEO

Dich-vu-Content-Marketing
Đây là loại nội dung mà nhiều doanh nghiệp chú trọng nhất trong giai đoạn đầu xây dựng Website

Một bài viết chuẩn SEO dạng blog là được tối ưu hóa với công cụ tìm kiếm, cung cấp nội dung thiết yêu và giá trị liên quan đến ngành hàng, sản phẩm của doanh nghiệp. Đây là loại nội dung mà nhiều doanh nghiệp chú trọng nhất trong giai đoạn đầu xây dựng Website. Bài viết cần có chiều sâu không chỉ để cung cấp thông tin hữu ích, mà còn là công cụ kết nối khách hàng bền lâu với mức chi phí thấp.

Xây dựng nội dung trên kênh Socials

Dich-vu-Content-Marketing
Hình thức tiếp cận khách hàng tiềm năng, tăng chuyển đổi có chi phí vừa phải.

Kênh mạng xã hội (Socials Media) được biết đến là các nền tảng chia sẻ thông tin dưới dạng blog, hình ảnh, văn bản ngắn, videos.

Vì vậy, việc sáng tạo nội dung đa dạng trên các kênh mạng xã hội như Facebook, Youtube, Instagram, Twitter… cũng là hình thức tiếp cận khách hàng tiềm năng, tăng chuyển đổi có chi phí vừa phải.

Content quảng cáo 

Dich-vu-Content-Marketing
Nội dung quảng cáo cần có tính thống nhất để có cá tính thương hiệu, giúp khách hàng nhận biết thương hiệu tốt hơn.

Để chạy quảng cáo trên các nền tảng như Website, Socials, doanh nghiệp cần có nội dung phù hợp để chạy chiến dịch. Nội dung cần có tính thống nhất để có cá tính thương hiệu, giúp khách hàng nhận biết thương hiệu tốt hơn, tăng tỉ lệ chuyển đổi. Trước khi có loại nội dung quảng cáo cần có nội dung có lượt reach tự nhiên như những nội dung cung cấp giá trị, nội dung không trả phí.

Những dạng nội dung mà dịch vụ Content marketing của ONLEAD cung cấp

Dich-vu-Content-Marketing
Những dạng nội dung như văn bản, video được dịch vụ Content Marketing từ ONLEAD tối ưu, nhắm đúng insight của khách hàng.

Video: Xây dựng kịch bản và dựng video (theo yêu cầu)

Văn bản: Đội ngũ xây dựng content chuyên nghiệp, cung cấp các dạng như Blog chuẩn SEO, mô tả video Youtube chuẩn SEO, bài viết cho kênh Facebook, Instagram…

Hình ảnh: Đội ngũ thiết kế phối hợp với đội ngũ xây dựng nội dung cho ra những hình ảnh cùng nội dung hình ảnh đặc sắc, mang tính thương hiệu cao.

Nội dung quảng cáo: Những dạng nội dung như văn bản, video được tối ưu, nhắm đúng insight của khách hàng nhằm mục đích chạy quảng cáo và tăng chuyển đổi. Nội dung cần được thực hiện chỉn chu, mang bản sắc của thương hiệu và mang tính lâu dài.

4. Dịch vụ Content marketing từ ONLEAD giúp bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng

Dich-vu-Content-Marketing
Dịch vụ Content Marketing tại ONLEAD giúp xây dựng mối quan hệ với khách hàng

Mục tiêu cuối cùng của Content Marketing đó là xây dựng mối quan hệ với khách hàng thật tốt. Đây là quá trình rất dài để thực hiện chiến lược thống nhất nội dung trên nền tảng đa kênh và kết nối chúng lại. Để xây dựng tệp khách hàng, đội ngũ Onlead chú trọng vào việc sáng tạo nội dung thu hút.

5. Cung cấp Dịch vụ Content marketing từ đội ngũ Marketing uy tín chuyên nghiệp

Dich-vu-Content-Marketing
Đội ngũ Marketing chuyên nghiệp đến từ ONLEAD với dịch vụ Content Marketing sẽ giúp bạn tăng doanh số

Không có gì thuận tiện hơn nếu sản phẩm của bạn được đưa lên sàn thương mại điện tử và có những chương trình khuyến mãi để tăng lượng truy cập vào cửa hàng. Vì vậy, hãy để đội ngũ Marketing chuyên nghiệp đến từ ONLEAD với dịch vụ Content Marketing giúp bạn tăng doanh số, thêm nhiều niềm vui bán hàng mỗi ngày khi thấy con số thu nhập ngày càng tăng lên.

Bài viết liên quan :
SEO là gì? Sứ mệnh quan trọng của SEO trong xây dựng website

SEO là gì? Sứ mệnh quan trọng của SEO trong xây dựng website

Hiện nay, doanh nghiệp sở hữu cho mình một website không còn là điều quá mới, tuy nhiên website được xây dựng thành công và thu hút khách hàng lại là “nỗi đau” của nhiều chủ doanh nghiệp.  Muốn có website tốt buộc phải đầu tư về SEO, nếu bạn vẫn chưa hiểu SEO là […]

Kiến thức Marketing
Video Marketing là gì? Bất ngờ với sức mạnh của video trong tiếp thị số

Video Marketing là gì? Bất ngờ với sức mạnh của video trong tiếp thị số

Video Marketing là gì? Bạn đã thực sự hiểu về những lợi ích vượt trội mà video Marketing mang lại? Muốn tạo ra một video hay và chất lượng bạn cần phải nắm bắt được xu hướng và quy trình triển khai, thực hiện. Vậy những xu hướng đó là gì? Lợi ích mà nó […]

Kiến thức Marketing
Content Marketing là gì? Tất tần tật về Content Marketing từ A-Z

Content Marketing là gì? Tất tần tật về Content Marketing từ A-Z

Cụm từ “Content Marketing” luôn luôn được nhắc đến trong các chiến lược tiếp thị, thay vì đưa đến khách những miếng “mỡ béo ngậy” thì các doanh nghiệp sẽ dùng content Marketing để truyền tải thông điệp hoặc nội dung phù hợp và có giá trị đến với khách hàng.   Vậy Content Marketing là […]

Kiến thức Marketing
Giải pháp Email Marketing

Giải pháp Email Marketing – Chìa khóa vàng cho sự thành công của các doanh nghiệp

Giải pháp email marketing là tập hợp các biện pháp và công cụ được sử dụng để thiết lập và thực hiện các chiến dịch tiếp thị qua email. Nó bao gồm việc lựa chọn các công cụ email marketing, xây dựng danh sách email mục tiêu, tạo nội dung email, lên kế hoạch và […]

Kiến thức Marketing
Digital Marketing là gì? Sức mạnh vượt trội của Digital Marketing trong thời đại 4.0

Digital Marketing là gì? Sức mạnh vượt trội của Digital Marketing trong thời đại 4.0

Digital Marketing là gì?  Thời đại bùng nổ internet như hiện nay đã khiến Digital Marketing trở thành một phần không thể thiếu của đại đa số các doanh nghiệp. Tuy nhiên, khi tìm hiểu về định nghĩa, khái niệm lĩnh vực này thì lại có nhiều thông tin lan man, thiếu chính xác. Vì […]

Kiến thức Marketing
Marketing Online là gì? Top 7 kênh tiếp thị của chiến lược Marketing Online đột phá doanh số

Marketing Online là gì? Top 7 kênh tiếp thị của chiến lược Marketing Online đột phá doanh số

Tổng quan về Marketing Online Marketing Online là gì? Marketing Online là gì? Marketing Online hay còn được gọi là Internet Marketing là những hoạt động sử dụng  internet như một công cụ để quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp đến với […]

Kiến thức Marketing

Thiết kế website bằng WordPress là gì? Lợi ích khó tin của WordPress

Theo thống kê, 43% số website trên thế giới sử dụng WordPress. Vậy tại sao WordPress lại được tin dùng như vậy? Có những lợi ích nào mà việc sử dụng WordPress khi thiết kế website website đem đem lại cho doanh nghiệp? Hãy cùng tìm hiểu lợi ích của WordPress thông qua bài viết […]

Kiến thức Marketing

[KHUNG GIỜ VÀNG] Đăng Video Lên TikTok Dễ Lên Xu Hướng

Tiktok đang là một trong những nền tảng có số lượng người dùng lớn nhất hiện nay, bên cạnh đó nền tảng này còn là bệ phóng để các doanh nghiệp, thương hiệu quảng bá về dịch vụ và các sản phẩm của mình. Do đó để tối ưu hóa chiến lược marketing của mình, […]

Kiến thức Marketing

9 Công cụ quản lý Instagram marketing chuyên nghiệp tốt nhất

Với sự phát triển của Instagram marketing, doanh nghiệp cần dùng đến những công cụ hỗ trợ để theo dõi các chỉ số và quản lý nội dung đăng tải trên kênh của mình. Cùng Onlead tìm hiểu top 9 công cụ quản lý Instagram marketing miễn phí tốt nhất cho doanh nghiệp.  Tại sao […]

Kiến thức Marketing
Digital Marketing

Digital Marketing: Tổng quan, vai trò và cơ hội nghề nghiệp

Thuật ngữ Digital Marketing bùng nổ mạnh mẽ và ắt hẳn được nhiều người biết đến trong thời hoàng kim của Internet. Ngày càng nhiều doanh nghiệp triển khai Digital Marketing để có thể bám trụ và chiến đấu với thị trường. Digital Marketing cũng mở ra nhiều lĩnh vực và ngành nghề mới cho […]

Kiến thức Marketing
Insight

Insight là gì? 5 tiêu chí cần có cho một Insight tốt

Insight là những sự thật đã luôn tồn tại trong tiềm thức của khách hàng. Tuy nhiên rất khó để các Marketer tìm ra Insight một cách chính xác. Lí do là vì khách hàng thường vô tình hoặc cố ý giấu đi những suy nghĩ thật sự của mình. Hoặc thậm chí chính họ […]

Kiến thức Marketing

Viral marketing là gì? 7 bước tạo chiến dịch Viral marketing hiệu quả

Viral marketing là một cụm từ đang được nhiều người, đặc biệt là chủ các doanh nghiệp hướng đến bởi những lợi ích mà nó mang lại. Cùng Onlead tìm hiểu về Viral marketing trong nội dung dưới đây.  Viral marketing là gì? Viral marketing được dịch sang tiếng Việt là tiếp thị lan truyền, […]

Kiến thức Marketing
Affliate Marketing là gì?

Affliate Marketing là gì? Top 06 hình thức phổ biến

Thời đại Internet bùng nổ đã làm cho ngành Marketing có nhiều chuyển biến mới. Những thuật ngữ mới ra đời để phù hợp với thị trường đang ngày càng trực tuyến hoá. Và thuật ngữ Affiliate Marketing từ lâu đã không còn quá xa lạ khi sự phát triển của thương mại điện tử […]

Kiến thức Marketing
Mục tiêu Marketing

Mục tiêu Marketing là gì? Một số mục tiêu Marketing chuẩn chỉnh

Mục tiêu là sự thể hiện mong muốn và tầm nhìn của một người, trong Marketing cũng vậy. Các Marketer khi biết đặt ra mục tiêu rõ ràng, điều này thể hiện họ là một người có tầm nhìn rộng, không những thế điều này còn giúp họ tự đặt mình vào tư thế sẵn […]

Kiến thức Marketing
Marketing Agency là gì?

Marketing Agency là gì? Lợi ích bất ngờ với sự hỗ trợ của Marketing Agency

Để tăng tính cạnh tranh với trên thị trường, marketing là “móc xích” luôn được các doanh nghiệp quan tâm. Đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, các Marketing Agency xuất hiện ngày càng nhiều. Cùng Onlead tìm hiểu ngay nhé. Marketing Agency là gì?  Marketing Agency được dịch sang tiếng Việt, là công ty […]

Kiến thức Marketing
0962997999