O n l e a d

Kiến thức Marketing

Dịch vụ setup sàn thương mại điện tử trọn gói a – z

Với sự phát triển vượt bậc của các sàn thương mại điện tử ngày nay, việc khai thác những mảnh đất màu mỡ này sao cho đúng là bài toán cấp thiết. Vì vậy, dịch vụ setup sàn thương mại điện tử được ra đời nhằm giúp các doanh nghiệp vẽ đúng đường đi nước bước để đưa sản phẩm lên sàn một cách đúng đắn.

1. Dịch vụ setup sàn thương mại điện tử là gì?

Một trong những cách “đi chợ online” phổ biến đó là dùng ngón tay và lướt qua các gian hàng được bày bán ở sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki… với tính năng thuận tiện, tối ưu, người dùng dễ dàng thực hiện việc mua sắm chỉ bằng những cú click và có được những món đồ theo đúng ý muốn với giá cả hợp lý mà không phải đi đâu xa. Tất cả gói gọn trong một chiếc smartphone có kết nối mạng Internet, có ứng dụng để tải các app sàn thương mại điện tử hoặc thao tác trên PC.

Dịch vụ setup sàn thương mại điện tử
Dịch vụ setup sàn thương mại điện tử giúp người dùng dễ dàng thực hiện việc mua sắm chỉ bằng những cú click
Bạn muốn gian hàng online trên sàn thương mại điện tử Shopee, lazada được setup chuẩn SEO và có tính thẩm mỹ cao Không những tạo dựng uy tín cho khách hàng mà còn tăng khả năng chuyển đổi, shop được đánh giá cao…. Vì vậy, hãy tìm đến dịch vụ setup sàn Thương mại điện tử của Onlead ngay hôm nay.

2. Dịch vụ setup sàn thương mại điện tử mang lại lợi ích gì ?

Dịch vụ setup sàn thương mại điện tử
Dịch vụ setup sàn thương mại điện tử  giúp khách hàng có thể mua hàng của bạn bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào

Thuận lợi, tối ưu cho khách hàng

Vốn tính năng dễ sử dụng có sẵn ở các sàn, giờ đây chỉ với smartphone có Internet và ứng dụng hoặc web, khách hàng có thể mua hàng của bạn bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

Đối với doanh nghiệp, dù bạn không gần vùng với khách hàng tiềm năng nhưng bạn hoàn toàn có thể bán hàng trên sàn và kết nối với các đơn vị vận chuyển để đưa hàng tới tận tay.

Tính cá nhân hóa:

Trang thương mại điện tử phân biệt được khách hàng của họ thông qua những thói quen, tuổi và sở thích của chính khách hàng, từ đó đề xuất những mặt hàng thích hợp.

Giá cả linh hoạt:

Các sản phẩm được bày bán trên sàn TMĐT đều công khai giá, và bạn hoàn toàn có thể so sánh giá của 1 sản phẩm trên các cửa hàng khác.

3: Dịch vụ setup sàn thương mại điện tử làm những gì

Dịch vụ setup sàn thương mại điện tử
Đội ngũ sẽ hợp tác với bạn để tạo ra những mã khuyến mãi hút lượt truy cập của khách

Xây dựng kế hoạch kinh doanh

Phác họa chân dung khách hàng: Họ là ai, họ muốn gì từ bạn?

Sản phẩm bán hàng: Sản phẩm bạn bán là gì, có đặc thù không, có phù hợp để đưa lên sàn không?

Dịch vụ bán hàng: Đội ngũ chăm sóc khách hàng hàng và nhân viên trực sàn của bạn đã được đào tạo nghiệp vụ bán hàng, giải quyết vấn đề tốt hay chưa,

Khuyến mại: Các sàn thương mại điện tử luôn có công cụ tạo những chương trình khuyến mãi. Đội ngũ sẽ hợp tác với bạn để tạo ra những mã khuyến mãi hút lượt truy cập của khách.

Đơn vị vận chuyển: Kết hợp với các đơn vị vận chuyển thuận lợi nhất cho doanh nghiệp.

Dữ liệu marketing và phân tích kết quả: Sử dụng những kết quả Marketing để phục vụ những chiến lược bán hàng trên sàn thương mại điện tử.

Tạo lập, thiết kế, trang trí gian hàng

Thiết kế những hình ảnh banner phục vụ cho việc trang trí gian hàng, những thông điệp khuyến mãi sẽ được cập nhật trong banner.

Setup sàn thương mại điện tử tạo những chương trình khuyến mãi

  • Đặt tên từng chiến dịch khuyến mãi
  • Cài đặt thời gian bắt đầu – kết thúc
  • Phân loại khuyến mãi (tặng kèm, giảm giá, combo…)
  • Tính kinh phí dự trù

4. Đội Ngũ Setup sàn thương mại điện tử chuyên nghiệp

Dịch vụ setup sàn thương mại điện tử
ONLEAD chúng tôi giúp bạn tăng doanh số, thêm nhiều niềm vui bán hàng mỗi ngày qua Dịch vụ setup sàn thương mại điện tử
Không có gì thuận tiện hơn nếu sản phẩm của bạn được đưa lên nhờ dịch vụ setup sàn thương mại điện tử và có những chương trình khuyến mãi để tăng lượng truy cập vào cửa hàng. Vì vậy, hãy để ONLEAD chúng tôi giúp bạn tăng doanh số bằng việc  setup sàn thương mại điện tử tạo thêm thêm nhiều niềm vui bán hàng mỗi ngày khi thấy con số thu nhập ngày càng tăng lên.

Bài viết liên quan :
SEO là gì? Sứ mệnh quan trọng của SEO trong xây dựng website

SEO là gì? Sứ mệnh quan trọng của SEO trong xây dựng website

Hiện nay, doanh nghiệp sở hữu cho mình một website không còn là điều quá mới, tuy nhiên website được xây dựng thành công và thu hút khách hàng lại là “nỗi đau” của nhiều chủ doanh nghiệp.  Muốn có website tốt buộc phải đầu tư về SEO, nếu bạn vẫn chưa hiểu SEO là […]

Kiến thức Marketing
Video Marketing là gì? Bất ngờ với sức mạnh của video trong tiếp thị số

Video Marketing là gì? Bất ngờ với sức mạnh của video trong tiếp thị số

Video Marketing là gì? Bạn đã thực sự hiểu về những lợi ích vượt trội mà video Marketing mang lại? Muốn tạo ra một video hay và chất lượng bạn cần phải nắm bắt được xu hướng và quy trình triển khai, thực hiện. Vậy những xu hướng đó là gì? Lợi ích mà nó […]

Kiến thức Marketing
Content Marketing là gì? Tất tần tật về Content Marketing từ A-Z

Content Marketing là gì? Tất tần tật về Content Marketing từ A-Z

Cụm từ “Content Marketing” luôn luôn được nhắc đến trong các chiến lược tiếp thị, thay vì đưa đến khách những miếng “mỡ béo ngậy” thì các doanh nghiệp sẽ dùng content Marketing để truyền tải thông điệp hoặc nội dung phù hợp và có giá trị đến với khách hàng.   Vậy Content Marketing là […]

Kiến thức Marketing
Giải pháp Email Marketing

Giải pháp Email Marketing – Chìa khóa vàng cho sự thành công của các doanh nghiệp

Giải pháp email marketing là tập hợp các biện pháp và công cụ được sử dụng để thiết lập và thực hiện các chiến dịch tiếp thị qua email. Nó bao gồm việc lựa chọn các công cụ email marketing, xây dựng danh sách email mục tiêu, tạo nội dung email, lên kế hoạch và […]

Kiến thức Marketing
Digital Marketing là gì? Sức mạnh vượt trội của Digital Marketing trong thời đại 4.0

Digital Marketing là gì? Sức mạnh vượt trội của Digital Marketing trong thời đại 4.0

Digital Marketing là gì?  Thời đại bùng nổ internet như hiện nay đã khiến Digital Marketing trở thành một phần không thể thiếu của đại đa số các doanh nghiệp. Tuy nhiên, khi tìm hiểu về định nghĩa, khái niệm lĩnh vực này thì lại có nhiều thông tin lan man, thiếu chính xác. Vì […]

Kiến thức Marketing
Marketing Online là gì? Top 7 kênh tiếp thị của chiến lược Marketing Online đột phá doanh số

Marketing Online là gì? Top 7 kênh tiếp thị của chiến lược Marketing Online đột phá doanh số

Tổng quan về Marketing Online Marketing Online là gì? Marketing Online là gì? Marketing Online hay còn được gọi là Internet Marketing là những hoạt động sử dụng  internet như một công cụ để quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp đến với […]

Kiến thức Marketing

Thiết kế website bằng WordPress là gì? Lợi ích khó tin của WordPress

Theo thống kê, 43% số website trên thế giới sử dụng WordPress. Vậy tại sao WordPress lại được tin dùng như vậy? Có những lợi ích nào mà việc sử dụng WordPress khi thiết kế website website đem đem lại cho doanh nghiệp? Hãy cùng tìm hiểu lợi ích của WordPress thông qua bài viết […]

Kiến thức Marketing

[KHUNG GIỜ VÀNG] Đăng Video Lên TikTok Dễ Lên Xu Hướng

Tiktok đang là một trong những nền tảng có số lượng người dùng lớn nhất hiện nay, bên cạnh đó nền tảng này còn là bệ phóng để các doanh nghiệp, thương hiệu quảng bá về dịch vụ và các sản phẩm của mình. Do đó để tối ưu hóa chiến lược marketing của mình, […]

Kiến thức Marketing

9 Công cụ quản lý Instagram marketing chuyên nghiệp tốt nhất

Với sự phát triển của Instagram marketing, doanh nghiệp cần dùng đến những công cụ hỗ trợ để theo dõi các chỉ số và quản lý nội dung đăng tải trên kênh của mình. Cùng Onlead tìm hiểu top 9 công cụ quản lý Instagram marketing miễn phí tốt nhất cho doanh nghiệp.  Tại sao […]

Kiến thức Marketing
Digital Marketing

Digital Marketing: Tổng quan, vai trò và cơ hội nghề nghiệp

Thuật ngữ Digital Marketing bùng nổ mạnh mẽ và ắt hẳn được nhiều người biết đến trong thời hoàng kim của Internet. Ngày càng nhiều doanh nghiệp triển khai Digital Marketing để có thể bám trụ và chiến đấu với thị trường. Digital Marketing cũng mở ra nhiều lĩnh vực và ngành nghề mới cho […]

Kiến thức Marketing
Insight

Insight là gì? 5 tiêu chí cần có cho một Insight tốt

Insight là những sự thật đã luôn tồn tại trong tiềm thức của khách hàng. Tuy nhiên rất khó để các Marketer tìm ra Insight một cách chính xác. Lí do là vì khách hàng thường vô tình hoặc cố ý giấu đi những suy nghĩ thật sự của mình. Hoặc thậm chí chính họ […]

Kiến thức Marketing

Viral marketing là gì? 7 bước tạo chiến dịch Viral marketing hiệu quả

Viral marketing là một cụm từ đang được nhiều người, đặc biệt là chủ các doanh nghiệp hướng đến bởi những lợi ích mà nó mang lại. Cùng Onlead tìm hiểu về Viral marketing trong nội dung dưới đây.  Viral marketing là gì? Viral marketing được dịch sang tiếng Việt là tiếp thị lan truyền, […]

Kiến thức Marketing
Affliate Marketing là gì?

Affliate Marketing là gì? Top 06 hình thức phổ biến

Thời đại Internet bùng nổ đã làm cho ngành Marketing có nhiều chuyển biến mới. Những thuật ngữ mới ra đời để phù hợp với thị trường đang ngày càng trực tuyến hoá. Và thuật ngữ Affiliate Marketing từ lâu đã không còn quá xa lạ khi sự phát triển của thương mại điện tử […]

Kiến thức Marketing
Mục tiêu Marketing

Mục tiêu Marketing là gì? Một số mục tiêu Marketing chuẩn chỉnh

Mục tiêu là sự thể hiện mong muốn và tầm nhìn của một người, trong Marketing cũng vậy. Các Marketer khi biết đặt ra mục tiêu rõ ràng, điều này thể hiện họ là một người có tầm nhìn rộng, không những thế điều này còn giúp họ tự đặt mình vào tư thế sẵn […]

Kiến thức Marketing
Marketing Agency là gì?

Marketing Agency là gì? Lợi ích bất ngờ với sự hỗ trợ của Marketing Agency

Để tăng tính cạnh tranh với trên thị trường, marketing là “móc xích” luôn được các doanh nghiệp quan tâm. Đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, các Marketing Agency xuất hiện ngày càng nhiều. Cùng Onlead tìm hiểu ngay nhé. Marketing Agency là gì?  Marketing Agency được dịch sang tiếng Việt, là công ty […]

Kiến thức Marketing
0962997999