O n l e a d

Kiến thức Marketing

Marketing Agency là gì? Lợi ích bất ngờ với sự hỗ trợ của Marketing Agency

Để tăng tính cạnh tranh với trên thị trường, marketing là “móc xích” luôn được các doanh nghiệp quan tâm. Đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, các Marketing Agency xuất hiện ngày càng nhiều. Cùng Onlead tìm hiểu ngay nhé.

Marketing Agency là gì? Lợi ích bất ngờ với sự hỗ trợ của Marketing Agency

Marketing Agency là gì? 

Tìm hiểu Marketing Agency là gì?

Marketing Agency được dịch sang tiếng Việt, là công ty chuyên về tiếp thị, là đơn vị hỗ trợ các doanh nghiệp các dịch vụ tiếp thị tổng hợp như: truyền thông, giá cả, bán hàng… Marketing Agency còn được gọi là các công ty quảng cáo hay công ty tiếp thị, chuyên về một hoặc nhiều lĩnh vực. 

Marketing Agency có thể hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau: bên cạnh phương pháp truyền thống như báo in, truyền hình hoặc các phương pháp trực tuyến như tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, phương tiện truyền thông xã hội và các phương pháp khác. 

Một số doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và thu hút khách hàng, tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp mới, rất cần các giải pháp marketing để thúc đẩy doanh số. Các công ty tiếp thị có thể giúp bạn đề ra các giải pháp marketing hữu hiệu. 

Marketing Agency làm những gì?

Một công ty chuyên về tiếp thị khách hàng làm nhiều việc khác nhau tùy thuộc vào loại hình dịch vụ mà họ hỗ trợ cho doanh nghiệp. Mặc dù các phương pháp cụ thể có thể khác nhau, nhưng hầu hết các công ty marketing cần đảm bảo những điều sau: 

  • Xác định các chiến lược tiếp thị có giá trị nhất 
  • Phát triển tài nguyên quan trọng của doanh nghiệp và cung cấp giải pháp phát triển lâu dài. 
  • Theo dõi và đánh giá hiệu suất chiến dịch để điều chỉnh nội dung nhằm mang lại kết quả tốt hơn. 

Phân loại Marketing Agency

Công ty tiếp thị truyền thống 

Một công ty tiếp thị truyền thống sẽ tập trung vào phát triển các chiến dịch quảng cáo trên báo in, truyền hình và đài phát thanh. Ngoài ra, công ty hỗ trợ doanh nghiệp ở lĩnh vực tiếp thị truyền thống còn phải tập trung vào các sự kiện trực tiếp hoặc sự kiện cộng đồng. 

Hiện nay, phương thức tiếp thị đang dần chuyển sang các nền tảng trực tuyến, có thể đo lường và theo dõi được

Công ty tiếp thị kỹ thuật số

Các công ty tiếp thị trên nền tảng kỹ thuật số có thể giúp công ty của bạn tạo chiến lược tiếp thi trực tuyến cho nhiều kênh như tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, tiếp thị truyền thông xã hội, tiếp thị qua email và các hình thức quan hệ công chúng trực tuyến khác. 

Tùy thuộc vào mục tiêu kinh doanh của bạn mà công ty tiếp thị có thể giúp doanh nghiệp xuất hiện ở top đầu các công cụ tìm kiếm, thu hút lược theo dõi/tương tác trên các trang mạng xã hội… 

Nhờ tính năng có thể theo dõi và đo lường mà các công ty tiếp thị kỹ thuật số là một trong những hình thức công ty quảng cáo tốt nhất với mức giá phù hợp và dễ dàng đạt hiệu quả cao. 

Công ty tiếp thị kỹ thuật số mang lại hiệu quả với tốc độ nhanh chóng

Công ty tiếp thị theo từng lĩnh vực 

Bên cạnh các công ty tiếp thị truyền thống hay kỹ thuật số, có những công ty chuyên về một lĩnh vực cụ thể như chạy quảng cáo, thiết kế giao diện trang web… Những công ty này khác nhau về quy mô và dịch vụ cung cấp, nhưng họ sẽ có mối quan hệ với các lĩnh vực khác để mang lại cho người dùng trải nghiệm tốt hơn. 

Công ty tiếp thị kỹ thuật số trọn gói 

Một công ty tiếp thị trọn gói sẽ cung cấp cho doanh nghiệp một chiến lược quảng cáo từ giai đoạn thiết kế, đến giai đoạn phát triển và quản lý. Bao gồm quảng cáo trên mạng xã hội, tiếp thị trong nước, quảng cáo truyền thống, thiết kế đồ họa và SEO, tiếp thị nội dung, nghiên cứu thị trường, tối ưu hóa chuyển đổi trang web cũng như các kỹ thuật khác. 

Tại sao doanh nghiệp nên làm việc với Marketing Agency?

Những lý do doanh nghiệp nên làm việc với Marketing Agency

Phát triển một chiến lược thúc đẩy doanh thu 

Một trong những sai lầm lớn nhất mà các công ty mắc phải khi thực hiện các quảng cáo của họ là thiếu một kế hoạch tiếp thị phù hợp. Chỉ đơn giản là phát triển phương tiện truyền thông xã hội hoặc nội dung SEO mà không có một bộ mục tiêu tiếp thị kỹ thuật số rõ ràng, kế hoạch tiếp thị của bạn rất khó để thành công. 

Một marketing agency có thể đảm bảo cho bạn một chiến lược thúc đẩy tăng trưởng đa nền tảng, bao gồm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO, đến phát triển thương hiệu cá nhân…

Đảm bảo giám sát và tối ưu hóa chiến dịch marketing 

Một ưu điểm của tiếp thị kỹ thuật số so với quảng cáo truyền thống, đó chính là khả năng theo dõi và đo lường được hiệu suất của chiến dịch. Các công ty tiếp thị có thể theo dõi các chỉ số để đảm bảo chiến dịch đang diễn ra hiệu quả. 

Ngoài ra, các công ty tiếp thị cũng có thể giúp doanh nghiệp điều chỉnh chiến lược tiếp thị của khách hàng và tìm đối tượng mục tiêu lý tưởng. 

Tạo một chiến dịch tiếp thị toàn diện 

Hiểu rõ với quá trình ra quyết định của người tiêu dùng là rất quan trọng, bạn cũng cần tìm hiểu cách mọi người tương tác với nội dung trên các kênh tiếp thị kỹ thuật số khác nhau.

Khi hợp tác với một công ty marketing có uy tín, bạn có thể yên tâm rằng trang web, hoạt động tiếp thị trên mạng xã hội và các phần khác trong chiến dịch của bạn đang hoạt động đồng bộ.

Chi phí khi làm việc với một Marketing Agency là bao nhiêu? 

Chi phí khi làm việc với Marketing Agency

Tất cả các đại lý tiếp thị đều có mức giá khác nhau tùy thuộc vào việc bạn đang nhắm mục tiêu người tiêu dùng hay các doanh nghiệp.

Tổng chi phí thuê các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số sẽ khác nhau tùy thuộc vào số lượng hỗ trợ bạn cần, khối lượng công việc mà trang web của bạn yêu cầu và các kỹ năng mà nhà cung cấp của bạn mang đến. Ngân sách để thuê một công ty tiếp thị kỹ thuật số có thể dao động từ 20 000 000 đồng đến 100 000 000 đồng+ tùy thuộc vào những gì doanh nghiệp của bạn muốn đạt được.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về giá cả của các dịch vụ đại lý tiếp thị mà bạn đang xem xét, cách tốt nhất là liên hệ với công ty và yêu cầu báo giá tùy chỉnh.

Cách để tìm kiếm một Marketing Agency tốt nhất

Mặc dù giá cả rất quan trọng, nhưng bên cạnh đó còn rất nhiều yếu tố bạn cần xem xét khi để chọn đại lý tiếp thị kỹ thuật số cho thương hiệu của mình.

Tuy nhiên doanh nghiệp cần ghi nhớ những điểm sau để xác định một marketing agency phù hợp: 

  • Nghiên cứu kỹ lưỡng tất cả các marketing agency và so sánh dịch vụ của họ
  • Hỏi cách mà công ty tiếp thị sẽ xây dựng kế hoạch cho thương hiệu của bạn
  • Đánh giá chi phí 
  • Xem lại vị trí và danh mục đầu tư của công ty marketing
  • Đánh giá kinh nghiệm và kiến ​​thức của mỗi công ty

Tổng kết

Trên đây, Onlead đã cung cấp cho bạn các kiến thức liên quan đến Marketing Agency. Doanh nghiệp có thể tìm hiểu và lựa chọn công ty tiếp thị khách hàng phù hợp. Onlead là một công ty chuyên cung cấp các giải pháp marketing đột phá, để có được một chiến lược tiếp thị đỉnh cao, liên hệ đến Onlead với hotline 0879.883.888 

Bài viết liên quan :
SEO là gì? Sứ mệnh quan trọng của SEO trong xây dựng website

SEO là gì? Sứ mệnh quan trọng của SEO trong xây dựng website

Hiện nay, doanh nghiệp sở hữu cho mình một website không còn là điều quá mới, tuy nhiên website được xây dựng thành công và thu hút khách hàng lại là “nỗi đau” của nhiều chủ doanh nghiệp.  Muốn có website tốt buộc phải đầu tư về SEO, nếu bạn vẫn chưa hiểu SEO là […]

Kiến thức Marketing
Video Marketing là gì? Bất ngờ với sức mạnh của video trong tiếp thị số

Video Marketing là gì? Bất ngờ với sức mạnh của video trong tiếp thị số

Video Marketing là gì? Bạn đã thực sự hiểu về những lợi ích vượt trội mà video Marketing mang lại? Muốn tạo ra một video hay và chất lượng bạn cần phải nắm bắt được xu hướng và quy trình triển khai, thực hiện. Vậy những xu hướng đó là gì? Lợi ích mà nó […]

Kiến thức Marketing
Content Marketing là gì? Tất tần tật về Content Marketing từ A-Z

Content Marketing là gì? Tất tần tật về Content Marketing từ A-Z

Cụm từ “Content Marketing” luôn luôn được nhắc đến trong các chiến lược tiếp thị, thay vì đưa đến khách những miếng “mỡ béo ngậy” thì các doanh nghiệp sẽ dùng content Marketing để truyền tải thông điệp hoặc nội dung phù hợp và có giá trị đến với khách hàng.   Vậy Content Marketing là […]

Kiến thức Marketing
Giải pháp Email Marketing

Giải pháp Email Marketing – Chìa khóa vàng cho sự thành công của các doanh nghiệp

Giải pháp email marketing là tập hợp các biện pháp và công cụ được sử dụng để thiết lập và thực hiện các chiến dịch tiếp thị qua email. Nó bao gồm việc lựa chọn các công cụ email marketing, xây dựng danh sách email mục tiêu, tạo nội dung email, lên kế hoạch và […]

Kiến thức Marketing
Digital Marketing là gì? Sức mạnh vượt trội của Digital Marketing trong thời đại 4.0

Digital Marketing là gì? Sức mạnh vượt trội của Digital Marketing trong thời đại 4.0

Digital Marketing là gì?  Thời đại bùng nổ internet như hiện nay đã khiến Digital Marketing trở thành một phần không thể thiếu của đại đa số các doanh nghiệp. Tuy nhiên, khi tìm hiểu về định nghĩa, khái niệm lĩnh vực này thì lại có nhiều thông tin lan man, thiếu chính xác. Vì […]

Kiến thức Marketing
Marketing Online là gì? Top 7 kênh tiếp thị của chiến lược Marketing Online đột phá doanh số

Marketing Online là gì? Top 7 kênh tiếp thị của chiến lược Marketing Online đột phá doanh số

Tổng quan về Marketing Online Marketing Online là gì? Marketing Online là gì? Marketing Online hay còn được gọi là Internet Marketing là những hoạt động sử dụng  internet như một công cụ để quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp đến với […]

Kiến thức Marketing

Thiết kế website bằng WordPress là gì? Lợi ích khó tin của WordPress

Theo thống kê, 43% số website trên thế giới sử dụng WordPress. Vậy tại sao WordPress lại được tin dùng như vậy? Có những lợi ích nào mà việc sử dụng WordPress khi thiết kế website website đem đem lại cho doanh nghiệp? Hãy cùng tìm hiểu lợi ích của WordPress thông qua bài viết […]

Kiến thức Marketing

[KHUNG GIỜ VÀNG] Đăng Video Lên TikTok Dễ Lên Xu Hướng

Tiktok đang là một trong những nền tảng có số lượng người dùng lớn nhất hiện nay, bên cạnh đó nền tảng này còn là bệ phóng để các doanh nghiệp, thương hiệu quảng bá về dịch vụ và các sản phẩm của mình. Do đó để tối ưu hóa chiến lược marketing của mình, […]

Kiến thức Marketing

9 Công cụ quản lý Instagram marketing chuyên nghiệp tốt nhất

Với sự phát triển của Instagram marketing, doanh nghiệp cần dùng đến những công cụ hỗ trợ để theo dõi các chỉ số và quản lý nội dung đăng tải trên kênh của mình. Cùng Onlead tìm hiểu top 9 công cụ quản lý Instagram marketing miễn phí tốt nhất cho doanh nghiệp.  Tại sao […]

Kiến thức Marketing
Digital Marketing

Digital Marketing: Tổng quan, vai trò và cơ hội nghề nghiệp

Thuật ngữ Digital Marketing bùng nổ mạnh mẽ và ắt hẳn được nhiều người biết đến trong thời hoàng kim của Internet. Ngày càng nhiều doanh nghiệp triển khai Digital Marketing để có thể bám trụ và chiến đấu với thị trường. Digital Marketing cũng mở ra nhiều lĩnh vực và ngành nghề mới cho […]

Kiến thức Marketing
Insight

Insight là gì? 5 tiêu chí cần có cho một Insight tốt

Insight là những sự thật đã luôn tồn tại trong tiềm thức của khách hàng. Tuy nhiên rất khó để các Marketer tìm ra Insight một cách chính xác. Lí do là vì khách hàng thường vô tình hoặc cố ý giấu đi những suy nghĩ thật sự của mình. Hoặc thậm chí chính họ […]

Kiến thức Marketing

Viral marketing là gì? 7 bước tạo chiến dịch Viral marketing hiệu quả

Viral marketing là một cụm từ đang được nhiều người, đặc biệt là chủ các doanh nghiệp hướng đến bởi những lợi ích mà nó mang lại. Cùng Onlead tìm hiểu về Viral marketing trong nội dung dưới đây.  Viral marketing là gì? Viral marketing được dịch sang tiếng Việt là tiếp thị lan truyền, […]

Kiến thức Marketing
Affliate Marketing là gì?

Affliate Marketing là gì? Top 06 hình thức phổ biến

Thời đại Internet bùng nổ đã làm cho ngành Marketing có nhiều chuyển biến mới. Những thuật ngữ mới ra đời để phù hợp với thị trường đang ngày càng trực tuyến hoá. Và thuật ngữ Affiliate Marketing từ lâu đã không còn quá xa lạ khi sự phát triển của thương mại điện tử […]

Kiến thức Marketing
Mục tiêu Marketing

Mục tiêu Marketing là gì? Một số mục tiêu Marketing chuẩn chỉnh

Mục tiêu là sự thể hiện mong muốn và tầm nhìn của một người, trong Marketing cũng vậy. Các Marketer khi biết đặt ra mục tiêu rõ ràng, điều này thể hiện họ là một người có tầm nhìn rộng, không những thế điều này còn giúp họ tự đặt mình vào tư thế sẵn […]

Kiến thức Marketing

Outbound Marketing và chỗ đứng trong thị trường hiện nay

Outbound Marketing là một hình thức Marketing đã xuất hiện từ rất lâu. Nhưng ngày này, không mấy ai ca tụng về hiệu quả của hình thức này nữa mà thay vào đó là những lời chê bai. Tại sao lại như vậy? Mời các bạn cùng Onlead đọc tiếp phần sau của bài viết […]

Kiến thức Marketing
0962997999