Dr. Baumann được biết đến là thương hiệu đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc da lành tính và thân thiện với môi trường. Không chỉ vậy, Dr. Baumann còn là thương hiệu “chịu chơi” trong việc khuyến khích khách hàng loại bỏ các sản phẩm chăm sóc độc hại cho làn da và hệ sinh thái tự nhiên. Trong đó, phải nhắc đến chương trình “Giải cứu làn da – Giải cứu môi trường”. Để biết chi tiết về chương trình này, cùng Onlead đi tìm hiểu ngay nhé!
Tổng quan thương hiệu Dr. Baumann
Dr. Baumann là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc da và mỹ phẩm. Thương hiệu này được thành lập bởi hai tiến sĩ là Ernst W. Henrich và Thomas Baumann tại Đức. Sau 30 năm đi vào hoạt động, Dr. Baumann đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc da an toàn, chất lượng cao và được tin dùng tại hơn 40 quốc gia.
Đặc biệt, Dr. Baumann tập trung vào việc cung cấp các loại sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn “Bionome” đối với sức khỏe da, bảo vệ môi trường và động vật. Các sản phẩm này không chứa bất kỳ chất bảo quản, chất tạo màu, hương liệu, dầu khoáng, chất chống nắng hóa học, oxy, chất dẫn xuất từ động vật, và bao bì và vỏ hộp cũng được lựa chọn một cách thận trọng.
Bối cảnh thực hiện chiến dịch
Thương hiệu cho hay, do các thành phần trong sản phẩm mà khách hàng sử dụng mỗi ngày không chỉ ảnh hưởng đến làn da mà còn tác động trực tiếp đến môi trường. Các thành phần có hại hay chai lọ của mỹ phẩm sau khi được sử dụng sẽ không bị phân hủy mà ngược lại sẽ thải ra sông, ra biển. Từ đó gây nhiều hệ quả nặng nề cho con người và tự nhiên.
Xuất phát từ thực trạng đó, cùng với kỳ vọng mang lại giá trị đẹp an toàn cho khách hàng và môi trường, Dr Baumann phát động chiến dịch: “GIẢI CỨU LÀN DA – GIẢI CỨU MÔI TRƯỜNG “.
Chiến dịch “Giải cứu làn da – Giải cứu môi trường” của Dr. Baumann
Chiến dịch “Giải cứu làn da – Giải cứu môi trường” được đánh giá là một chiến dịch mang tính thiết thực cao và mang lại những ý nghĩa sâu sắc cho con người, cũng như môi trường xung quanh. Đồng thời qua chương trình này, Dr. Baumann còn khẳng định được sự an toàn, lành tính và thân thiện với môi trường của thương hiệu mình đến người tiêu dùng.
Cụ thể, Dr. Baumann sẽ hỗ trợ thu một sản phẩm cũ – đổi một sản phẩm mới dành cho khách hàng nào muốn giải cứu làn da khỏi các chất độc hại của các sản phẩm thông thường. Qua đó, chương trình tập trung vào việc khuyến khích khách hàng sử dụng các sản phẩm chăm sóc da được chế tạo từ các thành phần tự nhiên, không gây kích ứng.
Ngoài ra, Dr. Baumann còn nhấn mạnh ý thức bảo vệ môi trường trong chương trình này. Ngoài việc tập trung vào sản phẩm chăm sóc da, thương hiệu này còn khuyến khích khách hàng sử dụng sản phẩm có thể tái chế và không gây ô nhiễm môi trường, giảm sự tác động tiêu cực lên hệ sinh thái.
Chương trình áp dụng một lần cho cả hình thức Offline và Online giúp khách hàng trên toàn quốc có thể dễ dàng tham gia. Đây còn được xem là nơi đây người tiêu dùng trao đổi những kiến thức và kinh nghiệm về chăm sóc da và những thông điệp sâu sắc trong đó.
Kết quả mang lại
Cuối chương trình “ Thu cũ đổi mới”, chỉ tính riêng tại showroom của Dr. Baumann đã thu hút hơn 1000 người tham gia. Đồng thời, với những nỗ lực của mình Dr. Baumann đã thu về hơn 100KG vỏ mỹ phẩm từ 20 đại lý trên toàn quốc, cũng như trao đến tay khách hàng hơn 5000 sản phẩm của thương hiệu mình.
Qua chiến dịch lần này, thương hiệu mong muốn lan tỏa thông điệp “Một hành động nhỏ cũng sẽ góp phần tạo nên một kết quả lớn đối với cả làn da và môi trường. Những đóng góp và sự cộng tác của người tiêu dùng không chỉ giúp làn da được nâng niu đúng cách mà còn góp phần tạo nên môi trường xanh.”